PhunuNet chính thức online vào tháng 12/2005 trong vai trò là cổng thông tin dành riêng cho phụ nữ đầu tiên tại Việt Nam khi tại Việt Nam còn chưa có trang web nào dành riêng cho đối tượng phụ nữ.
Đến tháng 4/2008, PhunuNet nâng cấp phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mạng xã hội dành cho phụ nữ chia sẻ thông tin và tri thức về các vấn đề thiết yếu trong cuộc sống. Cũng trong năm này, PhunuNet giới thiệu tính năng YouShop với mục tiêu thành "chợ trời" lớn nhất dành riêng cho đối tượng phụ nữ tại Việt Nam.
Đến tháng 4/2010, sau 2 năm kể từ ngày nâng cấp lên thành mạng xã hội dành cho phụ nữ, PhunuNet.com vượt ngưỡng 1 triệu độc giả hàng tháng và hơn 10.000.000 pageviews, trở thành một trong những kênh truyền thông chuyên biệt dành riêng cho đối tượng phụ nữ hàng đầu Việt Nam.
Đến tháng 4/2013, PhunuNet đạt số lượng khoảng 4,3 triệu độc giả hàng tháng và trở thành một địa chỉ tin cậy cho phụ nữ tìm kiếm, chia sẻ các thông tin trong cuộc sống và các thông tin mua sắm tiêu dùng, sản phẩm dịch vụ... Theo Google Analytics, phân bổ độc giả của PhunuNet chủ yếu đến từ các thành phố lớn của Việt Nam như TP. HCM (2,4 triệu), Hà Nội (2,2 triệu), Đà Nẵng (345.000), Hải Phòng (134.000), Cần Thơ (97.000) v.v...
PhunuNet hiện là kênh quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu dành cho phụ nữ lớn nhất Việt Nam. Gần 80% trong tổng số 100 thương hiệu lớn nhất dành cho phụ nữ (AdEx) đã sử dụng PhunuNet trong Media Mix để kết nối với 4,3 triệu độc giả chủ yếu là phụ nữ văn phòng của PhunuNet.
Đến tháng 4/2008, PhunuNet nâng cấp phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mạng xã hội dành cho phụ nữ chia sẻ thông tin và tri thức về các vấn đề thiết yếu trong cuộc sống. Cũng trong năm này, PhunuNet giới thiệu tính năng YouShop với mục tiêu thành "chợ trời" lớn nhất dành riêng cho đối tượng phụ nữ tại Việt Nam.
Đến tháng 4/2010, sau 2 năm kể từ ngày nâng cấp lên thành mạng xã hội dành cho phụ nữ, PhunuNet.com vượt ngưỡng 1 triệu độc giả hàng tháng và hơn 10.000.000 pageviews, trở thành một trong những kênh truyền thông chuyên biệt dành riêng cho đối tượng phụ nữ hàng đầu Việt Nam.
Đến tháng 4/2013, PhunuNet đạt số lượng khoảng 4,3 triệu độc giả hàng tháng và trở thành một địa chỉ tin cậy cho phụ nữ tìm kiếm, chia sẻ các thông tin trong cuộc sống và các thông tin mua sắm tiêu dùng, sản phẩm dịch vụ... Theo Google Analytics, phân bổ độc giả của PhunuNet chủ yếu đến từ các thành phố lớn của Việt Nam như TP. HCM (2,4 triệu), Hà Nội (2,2 triệu), Đà Nẵng (345.000), Hải Phòng (134.000), Cần Thơ (97.000) v.v...
PhunuNet hiện là kênh quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu dành cho phụ nữ lớn nhất Việt Nam. Gần 80% trong tổng số 100 thương hiệu lớn nhất dành cho phụ nữ (AdEx) đã sử dụng PhunuNet trong Media Mix để kết nối với 4,3 triệu độc giả chủ yếu là phụ nữ văn phòng của PhunuNet.

+ Các lợi ích của khách hàng khi quảng cáo trên PhunuNet:
- Chất lượng độc giả (Quality Audience).
Với một chất lượng nội dung và thiết kế cao cấp, PhunuNet hướng tới đối tượng độc giả chất lượng cao, thu nhập khá, là phụ nữ nhân viên văn phòng. Định vị độc đáo là mạng xã hội đầu tiên và số 1 Việt Nam dành cho phụ nữ giúp đối tượng độc giả của PhunuNet có tính trùng lặp thấp so với các phương tiện quảng cáo truyền thống và các website cạnh tranh trong phân khúc phụ nữ.
Với một chất lượng nội dung và thiết kế cao cấp, PhunuNet hướng tới đối tượng độc giả chất lượng cao, thu nhập khá, là phụ nữ nhân viên văn phòng. Định vị độc đáo là mạng xã hội đầu tiên và số 1 Việt Nam dành cho phụ nữ giúp đối tượng độc giả của PhunuNet có tính trùng lặp thấp so với các phương tiện quảng cáo truyền thống và các website cạnh tranh trong phân khúc phụ nữ.
- Liên hệ thương hiệu cao cấp (Premium Brand Associations).
Với hình ảnh thương hiệu cao cấp, sang trọng và định vị là mạng xã hội dành cho phụ nữ số 1 Việt Nam, các thương hiệu quảng cáo trên PhunuNet sẽ được hưởng lợi từ những liên hệ thương hiệu này.
Với hình ảnh thương hiệu cao cấp, sang trọng và định vị là mạng xã hội dành cho phụ nữ số 1 Việt Nam, các thương hiệu quảng cáo trên PhunuNet sẽ được hưởng lợi từ những liên hệ thương hiệu này.
- Hiệu quả trên chi phí (Marketing Return on Investment).
Các giải pháp quảng cáo trên PhunuNet có chi phí cạnh tranh vượt trội so với các phương tiện truyền thông truyền thống và các website cạnh tranh, với CPM ở mức 0,1 - 3 USD.
Các giải pháp quảng cáo trên PhunuNet có chi phí cạnh tranh vượt trội so với các phương tiện truyền thông truyền thống và các website cạnh tranh, với CPM ở mức 0,1 - 3 USD.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét